Hộp Inox- Sản phẩm thiết yếu trong ngành cơ khí- Xây dựng

Hộp Inox là một trong những sản phẩm chất lượng của công ty Inox Thái Dương với đủ chủng loại: V góc, U, hộp vuông, chữ nhật…cung cấp đến cho khách hàng ứng dụng trong ngành cơ khí xây dựng.
Cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp nặng, ngành sản xuất các vật liệu nặng cũng ra đời như : sắt, thép, nhôm,… trong đó đáng nhắc đến đó là dòng sản phẩm hộp Inox. Sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt đang dần được áp dụng nhiều trong các ngành cơ khí, xây dựng… nhằm mang đến những công trình bền đẹp.

Hộp inox của công ty Inox Thái Dương

Thông tin về sản phẩm hộp Inox

Là sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính đó là Inox, được ứng dụng rộng rãi trên thị trường.

Quy trình sản xuất hộp Inox : quy trình sản xuất hộp Inox cũng gần tương tự như sản xuất Inox. Gồm trải qua các công đoạn, mỗi công đoạn đều có những chức năng riêng và độ khó của nó.

  • Nấu chảy : nguyên liệu được đem đi nấu nóng chảy ở hồ quang điện, khi có dòng điện chạy qua nhiệt độ lên đến của hồ quang điện lên đến 3500o C ngoài ra trong quá trình đốt còn sử dụng thêm một số chất khác như Cacbon, Oxy để thúc đẩy quá trình đốt cháy diễn ra nhanh hơn.
  • Quy trình loại bỏ : những chất được loại bỏ ra chủ yếu trong quá trình này đó chính là Carbon, Lưu huỳnh, Nito làm giảm các chất này xuống mức ổn định nhất và bổ sung thêm một số chất khác. Sau đó trộn với các thành phần cần thiết khác để tiến hành trong bước tiếp theo.
  • Điều chỉnh nhiệt độ và thành phần : đây là bước cuối cùng để tiến hành điều chỉnh lượng nhiên liệu để tạo thành sản phẩm, tùy theo sản phẩm đầu ra mà chúng ta điều chỉnh thích hợp 
  • Ủ và hoàn thành sản phẩm : đây là bước đem đi làm nguội, sau đó được đem đi tẩy các hợp chất khác để sản phẩm tạo ra được hoàn thiện hơn.
  • Các chất liệu được đưa vào khuôn để thành hộp Inox.
Hộp inox tiêu chuẩn cho công trình đảm bảo chất lượng
Các loại hộp Inox 
  • Hộp Inox có các kích cỡ khác nhau như : 60 120, 50 × 100, hộp vuông Inox 100 × 100.
  • Hộp Inox SOS304 sản xuất dựa trên phôi nhập khẩu từ Đài Loan chất lượng tốt, có nhiều kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hang có thể lựa chọn.
  • Hộp Inox Nhật Bản : được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dây chuyền được kiểm tra kỹ trước khi thành sản phẩm chính.
  • Hộp Inox trang trí công nghiệp : được sử dụng trong các sản phẩm dân dụng, bề mặt của nó tốt, ít bị trầy xướt.
  • Hộp Inox công nghiệp SUS 316 : bề mặt của loại ống này rất đẹp, trơn nhẵn chất lượng rất tốt
Ưu điểm của hộp Inox 
Hộp Inox được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng 
Có thể ứng dụng vào nhiều việc khác nhau như : làm thiết bị cho một số vật dụng khác hoặc làm vật liệu trong các công trình xây dựng
Giá thành của hộp Inox không quá cao nên phù hợp với túi tiền của người tiêu dung
Sản phẩm có bề mặt bóng, ít bị trầy xướt do tác động mạnh, có thể chịu được nhiệt và không bị oxit ăn mòn.
Bạn có thể tìm mua sản phẩm hộp Inox đạt chuẩn tại đâu?
Hiện nay trên thị trường công ty và cửa hàng chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng rất nhiều, đặc biệt là cung cấp các sản phẩm của ngành công nghiệp nặng như: sắt, nhôm, thép, hộp Inox
Nơi cung cấp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay đó chính là Công ty TNHH Kim khí Thái Dương.
Inox Thái Dương chuyên cung cấp các loại Inox với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng, công ty chuyên cung cấp cho các khách hàng sỉ và lẻ, hàng của công ty được kiểm tra kỹ trước khi đưa ra thị trường nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. 
Để biết thông tin về hộp inox cũng như các sản phẩm khác của công ty các bạn vui lòng truy cập vào trang web http://inoxthaiduong.com , mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên tư vấn trả lời một cách chính xác và đầy đủ nhất.
Hãy để Inox Thái Dương trở thành người bạn đồng hành cùng các công trình của bạn.