Tính chất vật lý và cách nhận biết inox 316

Inox 316 là thép không gỉ austenit molypden chịu lực. Hàm lượng niken và molipđen cao hơn trong lớp này cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tốt hơn so với 304, đặc biệt là đối với sự rỗ và nứt kẽ trong môi trường clorua.
Tính chất vật lý của inox 316
Thuộc tính
Giá trị
Tỷ trọng
8.00 g/cm3
Điểm sôi
1400°C
Modulus Đàn Hồi
193 GPa
Điện trở suất
0.074 x 10-6 Ω.m
Dẫn nhiệt
16.3 W/m.K
Hệ số giãn nở vì nhiệt
15.9 x 10-6 /K
Cách nhận biết inox 316

Inox 316 có Molypden thêm vào thành phần hợp kim của nó trong quá trình sản xuất. Molybdenum giúp Inox 316 chống ăn mòn tốt hơn các loại inox khác. Đây là một lợi thế cho Inox 316 trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như nước muối, muối làm tan băng, hóa chất. Trong phòng thí nghiệm, Inox 316 đã kháng Axit, Bromua, và Iodides ở nhiệt độ cao vượt trội.
Thật khó để biết sự khác biệt giữa Inox 316 và các loại khác nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Rất nhiều loại inox đều có khả năng đánh bóng, mạ crôm, hạt mịn, màu đẹp, nhưng chi phí sản xuất Inox 316 cao hơn do tính chất hóa học và yêu cầu sản xuất khắt khe hơn.

Nên mua Inox 316 ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành?
Công ty TNHH Kim khí Thái Dương là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại thép không gỉ từ các tập đoàn uy tín trên thế giới. Đây là những tập đoàn hàng đầu trong sản xuất kim khí hàng đầu thế giới với chất lượng thì không phải bàn cãi.
Mua inox 316 tại Inox Thái Dương để sở hữu những sản phẩm tốt
Không chỉ vậy, bạn sẽ được phục vụ tận tình cũng như được tư vấn chu đáo khi muốn chọn mua loại inox phù hợp với công trình của bạn tại Inox Thái Dương.
Chúng tôi cũng đảm bảo thêm giá cả của các mặt hàng tại inox Thái Dương bao giờ cũng là hợp lý và tốt nhất thị trường. 
Bạn có thể tham khảo giá trước khi mua tại đơn vị của chúng tôi nhưng, chúng tôi tự tin rằng giá của chúng tôi là tốt nhất so với những đơn vị khác.
Vì vậy nếu bạn muốn mua được loại inox tốt nhất thị trường cho sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Kim khí Thái Dương tại http://inoxthaiduong.vn/.