Dây đai inox – Giải pháp tối ưu trong công việc

Ngày nay, dây đai inox được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày mà bạn không hề để ý đến ưu điểm và ứng dụng mà nó mang lại. Dây đai inox có chất lượng cao với ưu điểm an toàn, chắc chắn, linh hoạt với thiết kế thông minh dễ dàng sử dụng
Hiện tại Công ty TNHH Kim khí Thái Dương là đơn vị nhập khẩu sản xuất và phân phối các loại dây đai inox và thiết bị đóng đai của các hãng nỗi tiến trên thế giới như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loai, Singapore, Thái Lan, Mỹ,….
Đến với chúng tôi trong lĩnh vực đóng gói và kiện hàng, quý khách sẽ yên tâm hơn về chi phí và giá cả hợp lý, chất lượng của sản phẩm đảm bảo đáp ứng các thị trường khó nhất trên thế giới, thời gian giao hàng nhanh chóng, dịch vụ hậu mãi ân cần chu đáo.

Đặc Điểm của dây đai inox
Sản phẩm dây đai inox được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ inox nhập ngoại có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực. Sản phẩm đai xiết inox có lực buộc chắc chăn, không bị oxi hóa ngoài môi trường
Sản phẩm sử dụng được với nhiều chất liệu nặng, gỗ ghề khác nhau như: Thủy tinh, nhựa, gỗ hay kim loại nặng…
Thiết kế thông minh, cấu hình khỏe, dễ dàng sử dụng dây inox, tối ưu sức lao động cho người dụng.
Sản phẩm được làm trên dây chuyền hiện đại từ châu âu với inox nhập ngoại như: inox 304, inox  201, inox 316… Sản phẩm dây inox được cắt, dập nguyên khối theo kỹ thuật tiêu chẩn cao, được uốn lạnh trách co giãn, được sử lý qua quá trình hấp dầu chống được gỉ sét  lâu ngày.
Chịu được áp lực cao, có độ bền cơ học, độ căng cứng tốt.
Trong ngành cơ khí có rất nhiều loại dây đai thép và với nhiều tên loại khác nhau dây đai inox, dây đai thép, băng đai thép,..v…v…
Tuy nhiên chúng sẽ được phân thành 4 loại dây đai thép: dây đai thép dầu, dây đai thép tĩnh điện, dây đai thép mạ kẽm, dây đai thép không gỉ.
Dây đai inox không gỉ được làm từ loại thép tốt, dẻo dai không gỉ dù nắng mưa gió bão bùng.
Được chia làm nhiều loại khác nhau như: dây đai inox 304, dây đai inox 430, dây đai 316, dây đai inox 210.
Dây đai thép không gỉ chỉ có một màu bóng như trong hình. Với đặc điểm chịu lực, uốn dẻo tốt cùng đặc điểm có thể chịu được độ căng cứng của dây đai. Đi kèm với các loại dây đai sẽ là các khóa đai inox.
Dây đai inox dầu là loại dây đai có thêm một lớp dầu bên ngoài, giúp quá trình vận hành, chạy của máy móc được trơn tru hơn.

Ứng dụng tuyệt vời của dây đai inox

Ứng dụng của dây inox: Sử dụng rộng rãi trong nhà xưởng, chăn nuôi,các công trình xây dựng dân dụng…
Dùng để đai kiện hàng hoá, đặc biệt là hàng hoá nặng
Sản phẩm là lựa chọn tốt nhất trong công việc buộc hàng với vật liệu như: Gỗ, kim loại, thủy tinh hay nhựa…

Công ty TNHH Kim khí Thái Dương https://inoxthaiduong.vn/ cung cấp các sản phẩm dây đai inox ,kim loại không gỉ chất lượng hàng đầu Việt Nam, công ty cung cấp các sản phẩm tấm inox, ống inox, cuộn inox 304,… Với số lượng lớn tùy thuộc vào quy mô cơ sở sản xuất hay công ty, bảo đảm giao hàng đúng cam kết về chất lượng số lượng và thời gian.