Đôi chút thông tin về dòng Inox 309S

Inox 309S chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho thiết bị và các công trình xây dựng của bạn. Đây là một trong các dòng Inox được tìm kiếm nhiều nhất. Bài viết sau sẽ đưa ra một số thông tin về dòng inox này.

Cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp nặng, trong đó có ngành sản xuất các vật liệu xây dựng như : sắt, thép, nhôm,… trong đó có một loại vật liệu được đánh giá cao trên thị trường đó chính là Inox 309S.
309S (UNS S30908) là phiên bản carbon thấp của hợp kim 309

Thông tin về sản phẩm Inox 309S
Inox 309S là sản phẩm có chất lượng cao, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Quy trình sản xuất : được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua các quy trình nóng chảy và đúc, hình thành, nhiệt khí, tẩy cặn, cắt, kết thúc. Nguyên  liệu để làm nên Inox là Crom, Silicon, quặng sắt, niken và một số nguyên liệu khác, các nguyên liệu sau khi được lựa chọn kỹ sẽ tiến hành các bước kiểm tra về tỉ lượng để sản phẩm tạo ra được đạt yêu cầu. 
  • Nóng chảy và đúc : các nguyên liệu được đưa vào lò điện để làm tan chảy sau đó sẽ được đưa vào các khuôn để cho ra các dạng sản phẩm khác nhau
  • Hình thành : sản phẩm được tạo thành từ bước 1 sẽ được đưa đi cán nóng nở và phôi sau khi được hình thành sẽ hình thành vào thanh và dây điện.
  • Nhiệt khí : sau khi kết thúc giai đoạn 2, Inox sẽ được đem đi xử lý nhiệt và làm lạnh theo nhiệt độ được điều chỉnh cho phù hợp, tùy theo các loại sẽ có chế độ xử lý nhiệt khác nhau. 
  • Tẩy cặn : là phương pháp vô cùng quan trọng, giúp cho sản phẩm ra chất lượng tốt hơn , tẩy cặn bằng một số phương pháp phổ biến như sử dụng nitric – HF, electrocleaning.
  • Cắt : để cắt Inox có nhiều phương pháp như sử dụng dao chém, sử dụng dao tròn, dao dài hoặc sử dụng cửa tùy theo hình dáng của sản phẩm. kết quả của giai đoạn này 
  • Kết thúc : giai đoạn kết thúc là rất quan trọng  vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm về kỹ thuật cũng như là chất lượng bề mặt sản phẩm Inox, để bề mặt tránh bị gỉ hoặc ăn mòn.
SUS 309S được ứng dụng trong công nghiệp và gia dụng

Ưu điểm và ứng dụng của Inox 309S
Inox 309S dễ dàng gia công, dễ dàng định hình khi cần thiết hoặc cần chỉnh sữa những lỗi sai sót kỹ thuận nào đó.
  • Sức chịu đựng của loại Inox này tốt hơn so với các loại Inox khác trên thị trường : chịu nhiệt tốt, chịu bền, chịu được sự tác động mạnh
  • Khả năng hàn và khả năng gia công cao : có thể hàn những vết cắt quan trọng không làm ảnh hưởng bề mặt của sản phẩm.
  • Khả năng chống oxi hóa tốt dưới sự tác động của các chất có chứa oxit như : chất hóa học, mưa.
Ứng dụng của Inox 309S
Inox 309S có nhiều loại : dạng ống, dạng tấm cuộn,…
  • Sử dụng làm nền những bình chứa nhiệt độ cao và bình chứa để đựng các chất hóa học có chứa độ axit cao.
  • Làm trong các công trình xây dựng đòi hỏi độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.
  • Còn được sử dụng trong các thiết bị của máy bay và động cơ phản lực.
  • Làm lò hơi và các loại lò lót , các dụng cụ nhà bếp nhiệt độ cao.
Bạn đang tìm địa điểm chuyên cung cấp Inox 309S
 Inox 309S được ứng dụng ngày càng nhiều nên để tìm mua nó không quá khó vì được bán tại khắp các cửa hàng chuyên về Inox hoặc các cửa hàng vật liệu xây dựng, nhưng để mua được hàng chất lượng bạn nên chọn những địa điểm uy tín. Một trong những nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sản phẩm Inox chất lượng đó chính là Công ty TNHH Kim khí Thái Dương.
Inox Thái Dương là đơn vị chuyên cung cấp Inox các loại chất lượng, giá thành đúng trên thị trường, các sản phẩm tại đây được nhập từ các công ty sản xuất có tiếng và nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn có thể yên tâm. 
Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp công ty hoặc muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm khác cũng như dịch vụ của công ty thì có thể truy cập vào trang web http://inoxthaiduong.vn  , mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty trả lời một cách nhanh nhất, hãy để Inox Thái Dương được cung cấp sản phẩm  Inox 309S tốt nhất cho bạn.