Inox Thái Dương chuyên cung cấp inox 201 công nghiệp

Inox Thái Dương cung cấp inox 201 loại công nghiệp chất lượng chính hãng trên toàn quốc. Đây là nguyên liệu đang được ưa chuộng trong sản xuất hàng tiêu dùng bởi tính năng ưu việt nó mang lại.
Inox Thái Dương xin giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm inox 201 chuyên sử dụng trong công nghiệp của đơn vị chúng tôi với giá tốt, tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng nên bạn sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Inox Thái Dương. Đây là địa chỉ cung cấp nguyên liệu chính hãng cho sản xuất sản phẩm chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng.
Mua inox 201 hàng chuẩn tại inox Thái Dương

Những điểm vượt trội của inox 201 mà bạn nên mua tại inox Thái Dương
Hiện nay, trong tình hình kinh tế biến động và giá của Niken tăng liên tục thì những dòng Inox chứa hàm lượng Niken thấp, giá cả thấp và ổn định mang lại sự hấp dẫn thực sự, dẫn đến loại inox 201 là một lựa chọn phù hợp, mác inox ngày càng được dần chiếm được nhiều thị trường, người ta đang sử dụng inox 201 nhiều hơn bao giờ hết.
Vậy để tìm địa chỉ uy tín cung cấp inox 201 sử dụng trong công nghiệp uy tín hàng chuẩn mà giá cả lại hợp lý là điều làm nhiều đau đầu tìm kiếm. Đầu tiên, chúng ta cũng tìm hiểu xem inox 201 là gì

+  Đôi nét về inox 201
  • Inox hay thép không gỉ là thép hợp kim cao, trong đó hàm lượng crom cao có trong thép không gỉ quy định khả năng chống ăn mòn cao khi so sánh với các loại thép khác.
  • Inox 201 hay bạn còn biết đến với tên gọi thép không gỉ 201, có tên khoa học là thép không gỉ austentic crom-niken-mangan được phát triển để tiết kiệm Nickel. Inox 201 là một thay thế chi phí thấp hơn cho Cr-Ni trong thép không gỉ thông thường như 301 và 304. Nickel được thay thế bằng bổ sung mangan và nitơ. 
  • Inox 201 có thể thay thế cho inox 301 trong nhiều ứng dụng, đặc biệt là trong công nghiệp.
  • Inox 201 là thép không gỉ có định hình tốt, chống ăn mòn, và fabricability. Nó tương tự như inox 301.
Inox Thái Dương chuyên cung cấp inox 201 công nghiệp

Một số tính chất nổi trội của inox 201:

  • Thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn trong nhiều môi trường khác nhau tùy thuộc vào mức độ ăn mòn của môi trường, những có khả năng chống cao kể cả với các môi trường có tính ăn mòn cực cao.
  • Khả năng gia công: như các loại inox khác, inox 201 không thể gia công làm cứng ở nhiệt độ cao mà chỉ có thể gia công làm cứng bởi gia công nguội. Nhiệt độ ủ của thép không gỉ 201 là từ 1850-2000oC.
  • Nhiệt độ làm việc của inox 201 là từ 1149-1232 oC.
  • Từ tính của thép không gỉ 201 thấp khi ở nhiệt độ thường nhưng lại cao khi bị làm lạnh.
  • Inox 201 có ứng dụng cao trong nhiều ngành, đặc biệt là trong công nghiệp
Nên sử dụng inox 201 của inox Thái Dương
Mua inox 201 công nghiệp hàng nhập khẩu tại inox Thái Dương
Inox Thái Dương là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (Inox) tại Việt Nam.
Đối tác chính chuyên cung cấp nguyên liệu Inox cao cấp của chúng tôi là những tập đoàn lớn và uy tín trên thế giới như: Outokumpu (Finland), Acerinox (Spain), Nippon Steel (Japan), Posco (Korea), Viraj (India), …
Bạn có thể thấy, đây là những tập đoàn hàng đầu thế giới về chế tạo inox trong đó có inox 201 vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thép không gỉ của đơn vị chúng tôi bởi các sản phẩm này đều được qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi lưu hành trên thị trường.
Thêm nữa khi làm việc với inox Thái Dương, đội ngũ nhân viên kinh doanh có trình độ chuyên môn cao, am tường về chất lượng và kỹ thuật, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Quý vị cũng như những yêu ầu khắt khe về chất lượng sản phẩm của các công trình.
Quan điểm của chúng tôi là: “Sự thành công của quý vị là uy tín của chúng tôi”
Nếu bạn muốn tìm địa chỉ uy tín chuyên nghiệp để mua inox 201 thì Inox Thái Dương tại http://inoxthaiduong.vn/ là địa chỉ không thể bỏ qua.