Vật liệu chống ăn mòn, kháng rỗ chi phí thấp với Inox 430

Inox 430 là kim loại chống gỉ chịu nhiệt tốt, có khả năng chống oxy khóa với mức chi phí khá thấp, phù hợp với những thiết bị công nghiệp gia công thường xuyên phải thay thế.

Inox 430 kháng rỗ , chống ăn mòn và oxy hóa

Thuộc dòng kim loại chống gỉ khá phổ biến, inox 430 được đánh giá rất cao về khả năng kháng rỗ, chống ăn mòn rãnh, cải thiện mối hàn và khuôn lạnh. Đối với các ngành công nghiệp sản xuất, inox khá phù hợp với các ngành công nghiệp sản xuất khối lượng lớn với mức chi phí phải chăng nhưng vẫn đảm bảo độ bền và chất lượng.
Tìm hiểu về các loại Inox 430
Thành phần của inox 430 bao gồm: Sắt, carbon, Chrom, Niken, Mangan, Silic, Photpho, lưu huỳnh và một số thành phần khác có hàm lượng thấp.
Thành phần Inox 430 tương tự như các loại inox khác, tuy nhiên loại inox này chứa nhiều sắt và tạp chất nên có độ bền thấp hơn các loại inox khác, nhưng lại có tính chống ăn mòn cao và khả năng định hình tốt.

Các loại inox 430 được sản xuất với nhiều công dụng khác nhau

Có 2 loại inox 430là:
Inox 430F được dùng trong các thanh sử dụng trong máy vít tự động(tháo ráp ốc vít)
Inox 430 Có khả năng chống chịu axit nitric tốt, khả năng định hình và chống ăn mòn cao sử dụng nhiều trong công nghiệp sản xuất gia công.
Ứng dụng Inox 430 trong ngành công nghiệp sản xuất

Công nghiệp gia công: Chế tạo các các phần tử hỗ trợ, long đền, ốc vít,… Gia công trang trí ô tô, dây điện chằng buộc
Công nghiệp gia dụng: Lót máy rửa, ống khói, bếp lò, tủ lạnh,…
Công nghiệp xây dựng: Máng, ống xối, vách ngoài, tấm lợp,…
Công nghiệp sản xuất: Thiết bị trong các nhà máy khai thác dầu, than,…

Inox 430 được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp

Ưu điểm nổi bật của Inox 430
+                   Chịu nhiệt: Khả năng chống oxy hóa cao, chịu nhiệt tốt nhưng dễ bị giòn tuy nhiên trong quá trình gia công inox 430 được củng cố thêm khả năng chịu nhiệt.
+                   Chống ăn mòn: Khả năng chống ăn mòn được đánh giá rất cao, có thể chống mòn rãnh, mối hàn, kháng rỗ từ axit hữu cơ và axit nitric
+                   Khả năng định hình tốt: Dễ dàng uốn cong hoặc định hình do có tốc độ làm cứng thấp
Inox 430 phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp chế tạo khác nhau với chi phí thấp phù hợp với yêu cầu sản xuất số lượng lớn, cần thay đổi liên tục.
Lưu ý khi lựa chọn Inox 430
Inox 430 là sản phẩm chứa hàm lượng sắt và tạp chất khá nhiều nên sẽ dễ bị hen rỉ, mài mòn tuy phù hợp với ngành công nghiệp sản xuất số lượng lớn bởi giá thành không cao, tuy nhiên do Inox 430 không bền nên không thể đảm bảo được tính an toàn.
Nên cân nhắc trước khi lựa chọn vật liệu này để tránh xảy ra rủi ro không mong muốn.
Khả năng chịu nhiết là đặc tính chung của các kim loại chống rỉ, tuy nhiên ở nhiệt độ cao loại inox này dễ bịn giòn.
Để hạn chế tình trạng này loại inox này thường được sử dụng để chế tạo các vật liệu ít tiếp xúc với nước, axit và nhiệt độ cao.
Chi phí không quá cao nên việc chế tạo hay gia công vật liệu tiêu hao rất thích hợp.
Địa chỉ cung cấp Inox 430 uy tín
Inox 430 được sử dụng khá phổ biến trong cách ngành công nghiệp khác nhau, do tính thẩm mỹ không cao, khó khăn trong việc vệ sinh và chống hoen rỉ nên hạn chế sử dụng các ngành công nghiệp gia dụng, công nghiệp thực phẩm.
Phù hợp hơn với các ngành công nghiệp khai thác, cần bảo trì và thay đổi làm mới chi tiết máy móc thường xuyên.
Chất lượng inox 430 là không có gì để bàn cãi, tuy nhiên nên sử dụng loại inox này phục vụ nhưng ngành công nghiệp phù hợp để giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.
Inox 430 cũng được chia ra làm 2 loại là hạng 1 và hạng 2, mỗi loại sẽ được kiểm định và đánh dấu tiêu chuẩn trước khi đem đi sử dụng, việc bán inox hạng 2 với giá cả của inox hạng 1 là điều thường xuyên xảy ra, phòng tránh trường hợp này hãy lựa chọn một địa chỉ cung cấp inox uy tín.
Inox Thái Dương đảm bảo về chất lượng và giá cả inox 430, đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi tại: http://inoxthaiduong.vn/ để sở hữu sản phẩm Inox 430 tốt nhất.