5 ưu điểm vượt trội của tấm inox 304 trong ngành công nghiệp

Tấm inox 304 chống gỉ được gia công từ vật liệu inox 304 có khả năng chống oxy hóa và chịu nhiệt cực cao, được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.


Ưu điểm vượt trội của tấm inox 304
Trong số các loại tấm inox hiện nay, inox 304 được người dùng đánh giá có chất lượng và độ tin cậy tốt nhất hiện nay. Mang những đặc tính của kim loại chống gỉ, được gia công tỉ mỉ inox 304 đảm bảo được tính thẩm mỹ, khả năng chịu nhiệt, lực chống oxy hóa,… được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao, chất lượng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
5 Ưu điểm của tấm inox 304
Chịu nhiệt: Ưu điểm nổi bật nhất của tấm inox 304 là độ bền nhiệt, có khả năng chịu nhiệt nên đến 870°C, khả năng chống oxy hóa còn đạt đến nhiệt độ 925°C.
Chống ăn mòn: Có hàm lượng Niken và Crom cao nên khả năng chống ăn mòn cực kỳ tốt.
Tính thẩm mỹ cao: Màu sắc sáng bóng, khả năng chống oxy hóa gỉ sét tốt, có thể vệ sinh, đánh bóng làm sạch gỉ sét cực kỳ dễ dàng.
Đa dụng: Sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, sử dụng trong nhiều kỹ thuật khác nhau nhu uốn cong, cắt, hàn,…
Không nhiễm từ: Hàm lượng sắt và tạp chất thấp khiến khả năng nhiễm từ tấm inox 304 gần như bằng không.

Ứng dụng tấm inox 304
Gia công cơ khí, các phục tùng thiết bị chống gỉ sét, vật liệu đóng tàu,…
Chế tạo thiết bị trong ngành công nghiệp thực phẩm, thủy sản,…

Tấm inox 304 được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp
Bảo quản hóa chất
Khai thác tài nguyên, cát, xi măng, nhiên liệu,…
Số liệu cơ bẩn của tấm inox 304
Tiêu chuẩn: AISI, JIS, GB, ASTM.
Chiều dài: 1m – 6m
Chiều rộng: 1000mm – 1524mm
Được xuất xứ từ các nước Châu Âu, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan.
Kích thước của tấm inox 304 khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng từng trường hợp và  sẽ được gia công theo yêu cầu của người sử dụng.
Đặc điểm của tấm Inox 304
Inox 304 rất đa dụng nên được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, tuy nhiên loại inox này có nhiều loại khác nhau được sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn riêng biệt, mỗi loại tấm inox 304 sẽ được sử dụng trong các ngành công nghiệp riêng.
Inox 304L có hàm lượng carbon thấp nên có độ bền chắc thấp hơn so với tấm inox 304 thông thường, được dùng để tránh ăn mòn ở những mối hàn quan trọng.
Inox 304H Có hàm lượng carbon cao hơn nên dùng ở những nơi đòi hỏi đồ bền cao như trong các lĩnh vực kiến trúc, công nghiệp xây dựng. Khả năng chống hàn gỉ tốt nên phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm.
Lưu ý khi sử dụng tấm Inox 304
Tấm inox 304 được sử dụng phổ biến, số lượng cần để cung cấp rất nhiều cùng những đặc tính nổi trội nên chi phí khá cao. Thường chỉ được sử dụng ở những môi trường đòi hỏi độ bền cao, số lượng không quá lớn.
Là một loại inox chất lượng nên đòi hỏi quy trình chế tác vô cùng nghiêm ngặt, tuy nhiên các loại inox lại có đặc điểm và tính chất gần giống như nhau nên rất dễ lựa chọn nhầm. Để phân biệt các loại tấm inox chất lượng có thể dựa trên những đánh giá từ tiêu chuẩn Châu Âu có trên nhãn mác, số liệu khả năng chịu lực, chịu nhiệt,… Inox 304 có tính thẩm mỹ cao, màu sắc và khả năng chống hàn gỉ.
Có thể mua tấm inox 304 ở đâu?
Các cơ sở nhập khẩu và phân phối loại tấm inox 304 có rất nhiều trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín và có thể cung cấp sản phẩm chất lượng như mong muốn của khác hàng. Đặc biệt lựa chọn địa chỉ cung cấp inox 304 cần đạt chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, phải được kiểm định và đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu.
Công ty TNHH Kim khí Thái Dương tại http://inoxthaiduong.vn/  cung cấp các sản phẩm kim loại không gỉ chất lượng hàng đầu Việt Nam, công ty cung cấp các sản phẩm tấm inox, ống inox, cuộn inox 304,… Với số lượng lớn tùy thuộc vào quy mô cơ sở sản xuất hay công ty, bảo đảm giao hàng đúng cam kết về chất lượng số lượng và thời gian.