Địa chỉ cung cấp phụ kiện inox chính hãng với chất lượng hàng đầu

Tình hình công nghiệp hóa, hiện đại hóa phát triển, phụ kiện inox ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Nhưng để tìm địa chỉ cung cấp uy tín cần tìm hiểu thật kỹ.
Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của cả nước ngày càng tiến bộ, ngành công nghiệp nặng nói chung và ngành sắt thép nói riêng đã chiếm một vị trí quan trọng trong hầu hết các công trình. Trong các loại vật liệu đó, thép không gỉ (inox) được xem là một loại vật liệu của ngành công nghiệp hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong các công trình. Trong đó, phụ kiện inox là phần không thể thiếu trong sản xuất cho ra sản phẩm hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng.

Chất liệu inox là biểu tượng của ngành công nghiệp hiện đại
Tìm hiểu vật liệu inox
Inox hay còn gọi là thép không gỉ là một loại vật dụng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp với thành phần chủ yếu chứa Crôm từ 17,5 – 20%, Niken từ 8 – 11%, Mn < 2%, Fe khoảng 0,08%,…
Đặc điểm của vật liệu inox
+ Inox có khả năng chống ăn mòn: thực tế đã chứng minh vật liệu inox có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời trước hầu hết các hóa chất và các yếu tố thời tiết, do đó, inox được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là những ngành có nhiều hóa chất như dệt nhuộm hoặc sản xuất axit.
+ Inox có khả năng chịu nhiệt rất tốt: dù ở nhiệt độ rất cao đến hàng trăm độ hay nhiệt độ lạnh giá ở mức thấp thì inox vẫn có khả năng chống chịu và giữ nguyên hình dạng của vật liệu. Do đó, vật liệu inox được ưu tiên sử dụng ở những môi trường ngoài trời hay ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
+ Độ dẻo dai chống lại ngoại lực: với thành phần chứa từ 17,5 – 20% crôm (là kim loại cứng nhất) nên inox rất cứng và bền, có khả năng chống chịu trước các ngoại lực tác động.
+ Có khả năng gia công tốt: thép không gỉ có khả năng tạo hình tốt nên các thợ cơ khí có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt, dễ dàng tạo thành những chi tiết với hình thù nhỏ và phức tạp nhất.

Ống Inox các loại

Địa chỉ cung cấp phụ kiện inox giá rẻ và chất lượng
Công ty TNHH Kim khí Thái Dương là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (inox) tại Việt Nam với chất lượng và uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm.
Công ty có nhiều đối tác là những thương hiệu nổi tiếng như Outokumpu, Acerinox, Posco, Nippon Steel,… do đó, khách hàng yên tâm sẽ được cung cấp những sản phẩm với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về kỹ thuật và chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn về sản phẩm phụ kiện inox một cách tận tình, chu đáo. Công ty cung cấp một số hạng mục sản phẩm như sau:
+ Inox cuộn độ dày từ 0,3mm đến 10mm.
+ Inox đặc ống các loại từ phi 5mm đến phi 120mm.
+ Inox ống công nghiệp phi từ 21mm đến 609mm.
+ Inox hộp vuông, hộp chữ nhật trang trí gia dụng và trong công nghiệp.
+ Phụ kiện inox: Co, Tê, Bích, Valve, …
+ La, Vê góc và các loại Inox hình.
+ Inox tấm độ dày từ 0,5mm đến 40mm.
Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ phụ kiện inox của Công ty Kim khí Thái Dương:
+ Công ty Thái Dương cam kết cung cấp các sản phẩm phụ kiện inox với giá thành rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt, với những đơn hàng có số lượng lớn thì sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn của công ty.
+ Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn một cách tận tình, chu đáo, đảm bảo hiệu quả và hài lòng nơi khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
+ Thời gian hoàn thành các đơn hàng của công ty Thái Dương luôn ở mức nhanh chóng.
+ Chất lượng đảm bảo: phụ kiện inox của Thái Dương đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm để có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.
Hiện nay, chất liệu inox đang là một xu thế trong ngành sản xuất công nghiệp với những lợi thế về giá thành và chất lượng đảm bảo. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu mua phụ kiện inox thì hãy liên hệ ngay Công ty Kim khí Thái Dương để được tư vấn miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn truy cập vào trang http://inoxthaiduong.vn để tham khảo.